top of page

Thiết bị phòng tắm giá tốt nhất cho chung cư

Thiết bị phòng tắm dựa trên các set đã dựng sẵn, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn với các mức đầu tư khác nhau và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Trong ngành hàng vật liệu xây dựng, Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm quan trọng tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn, giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái, thư thái, lấy lại sự cân bằng sau một ngày dài làm việc. Đời sống con người ngày càng được nâng cao đòi hỏi nhu cầu thị trường đáp ứng những điều kiện thiết yếu. Thiết bị vệ sinh cũng được coi là một bộ phận vô cùng quan trọng trong mỗi căn hộ. Hiện nay, rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh phổ biến và được biết đến với người tiêu dùng từ các hãng cao cấp như : Toto, Grohe, Kohler, Roca, Laufen…. Đến các hãng tầm trung như : Inax, cotto, Caesar, viglacera…..

Thiết bị vệ sinh Clara Stylish Life – thương hiệu đến từ Úc đã bắt nhịp nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng hiện nay cho ra các sản phẩm cạnh tranh về giá cả cũng như chất lượng đảm bảo phục vụ được tất cả khách hàng từ cao cấp đến bình dân.

Hiện nay, Thiết bị vệ sinh Clara đang định hướng lên các set như :

  • Luxury ( phòng cao cấp) dành cho các resort, khách sạn 5 sao, căn hộ biệt thự, villa….

LUXURY

Ảnh minh họa các sản phẩm của Clara – Set Luxury

  • Set High Quality ( Phòng tầm trung ) : dành cho các chung cư mini, chung cư có mức thu nhập từ 30 triệu/m2, văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, hộ gia đình…..

HIGH QUALITY

Ảnh minh họa các sản phẩm của Clara – Set Luxury

  • Set High Quality ( Phòng tầm trung ) : dành cho các chung cư mini, chung cư có mức thu nhập từ 30 triệu/m2, văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, hộ gia đình…..

HIGH QUALITY

Ảnh minh họa các sản phẩm của Clara – Set Standard

Dựa trên các set đã dựng sẵn, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn với các mức đầu tư khác nhau và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Thiết bị vệ sinh Clara tự tin cạnh tranh giá cả với các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay với chất lượng tương đương, hồ sơ, xuất xứ đầy đủ và hợp quy trước pháp luật.

Thiết bị vệ sinh Clara tự hào ký được rất nhiều chung cư tiêu biểu như : AZ Vân Canh, Videc tòa A và B, Dự án The Pride, SME Hoàng Gia…và rất nhiều các dự án chung cư khác


7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page