top of page

MÓN QUÀ NGÀY 8/3 siêu đỉnh khiến chị em ngây ngất

Bệt vệ sinh điện tử thông minh - MÓN QUÀ NGÀY 8/3 siêu đỉnh khiến chị em ngây ngất


Nếu như trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới, đấng mày râu chưa chọn được 1 món quà ý nghĩa, thiết thực, qua đó thể hiện tình cảm gắn bó và sự quan tâm của mình thì bệt vệ sinh điện tử thông minh Clara chính là 1 gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Với hầu hết các phụ nữ, món quà yêu thương nhất của họ chính là chồng và những đứa con. Cánh mày râu cũng vậy, khi thật lòng yêu thương vợ con mình, họ sẽ luôn chấp nhận những thiếu sót của nửa kia và muốn được ở bên bao bọc, che chở, yêu thương, mang lại hạnh phúc cho họ.

Nhất là khi điều kiện kinh tế dư rả hơn, những người chồng luôn muốn dành tặng cho vợ những món quà thiết thực. Bởi các anh xã là người hơn ai hết hiểu được nỗi vất vả của vợ mỗi khi vệ sinh nhà cửa hoặc cọ toilet hàng ngày. Họ cũng hiểu được tầm quan trong của nhà vệ sinh trong những ngôi nhà của mình.

Chính bởi thế, nhân ngày 8/3 này, các quý ông nếu muốn gửi tới một nửa yêu thương của mình một món quà khác biệt nhất thì bệt điện tử Clara hiện đại nhất trên thị trường Việt với các chức năng hoàn hảo như:

*Công nghệ đóng mở nắp tự động:

Bồn cầu thông minh Clara tích hợp nắp cảm biến tự động đóng mở, nhận biết chuyển động của người sử dụng khi tới gần. Sau khi sử dụng xong hệ thống cảm ứng tự động xả với hệ thống xả xoáy Siphonic tiên tiến mạnh mẽ, hiệu quả.



* Sưởi ấm chỗ ngồi, tự động khử mùi:

Giờ đây bạn không phải lo ngại ngồi lạnh mỗi khi mùa đông đến. Chức năng khử mùi bằng than hoạt tính với công suất cao giúp không gian vệ sinh nhà bạn luôn trong sạch.


* Sạch sẽ hơn với việc sử dụng giấy:

Chức năng rửa trước, rửa sau nhẹ nhàng điều chỉnh được nhiệt độ nước, góc độ rửa phù hợp, chức năng massage kích thích mạch máu hỗ trợ tốt cho người mắc bệnh trĩ, táo bón.


* Tiết kiệm nước :

Bồn cầu truyền thống cần trung bình 6-12 lít nước sau mỗi lần sử dụng trong khi Bồn cầu thông minh Clara chỉ cần 3,8 lít cho mỗi lần xả.


* Thân thiện môi trường và bảo vệ sức khoẻ:

Việc hạn chế sử dụng giấy và tiết kiệm nước bồn cầu thông minh Clara góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường nước.

Chức năng vòi phun rửa hỗ trợ cho người già, người mắc bệnh tiêu hoá, các chị em trong thời kỳ mang thai....

* Hạn chế được sử dụng hoá chất để vệ sinh bồn cầu:

Công nghệ men self- cleaning chống bám bẩn, kháng khuẩn giữ cho bồn cầu nhà bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ, ít phải sử dụng đến các chất tẩy rửa, bảo vệ da tay.


Như vậy so với việc ngồi trên bồn vệ sinh truyền thống thì người sử dụng bệt điện tử Clara sẽ thấy tiện nghi, thoải mái, hiện đại và nhận nhiều lợi ích sức khỏe hơn hẳn.

Khi nhận món quà này, các bà vợ chắc chắc sẽ trầm trồ với sự tinh tế của những ông chồng. Những đứa trẻ nhà bạn sẽ cảm thấy quà tặng này cực kỳ siêu dễ thương khiến cả nhà chẳng những có ngày 8/3 hạnh phúc mà đều được tận hưởng trong suốt 365 ngày chứa chan yêu thương. Mỗi ngày trở về nhà mỗi thành viên được an nhàn, thư thái hơn và tận hưởng được niềm vui bình dị khi bước vào nhà vệ sinh thông minh của chính mình.


Mách bạn:

Bạn có thể xem và đặt mua những sản phẩm trên tại:

Công ty cổ phần Deborah - độc quyền phân phối và tiếp thị tại Việt Nam

Văn phòng và showroom: Tầng 4, tháp B, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Hà Nội

Hoặc gọi tới Hotline: 093 462 3768

Website: clara.com.vn

Theo: Clara.vn

54 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page