top of page

6 lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage của Clara

Bồn tắm massage của hãng thiết bị phòng tắm Clara với thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế cùng nhiều công dụng tuyệt vời giúp thư giãn , giải tỏa căng thẳng, nâng cao sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình. Trong quá trình sử dụng bồn tắm massage của hãng thiết bị phòng tắm Clara bạn nên chú ý những điểm sau để có thể kéo dài tuổi thọ, giữ độ bền đẹp cũng như đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.


1.Không để đồ dễ bị han gỉ trong bồn


Những đồ vật như cặp tóc, khuyên tai, vòng tay, trang sức, ốc vít…thường được sử dụng nguyên liệu bằng sắt rất dễ bị rỉ sét. Bạn không nên để trong bồn tắm vì khi gặp nước rất dễ bị han gỉ tạo thành vết bẩn bám chặt khó làm sạch. Bồn tắm nhà bạn sẽ xuất hiện vết ố vàng làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

2.Cẩn thận trơn trượt


Bề mặt bồn tắm massage cao cấp của Clara sử dụng công nghệ hiện đại chống trơn trượt, thiết kế nhẵn mịn, chống bám bẩn, giúp ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bạn nên quan sát chú ý cẩn thận trước khi bước vào, đôi khi không để ý sẽ dễ bị trơn trượt, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.

3.Chú ý vệ sinh


Bên cạnh việc lau chùi vệ sinh hàng ngày hoặc sau mỗi lần sử dụng, bạn nên chú ý loại bỏ hết những sợi tóc còn vương rơi trong bồn tắm, hoặc những cánh hoa, lá thuốc bạn thả vào bồn trong quá trình ngâm tắm. Những thứ này rất dễ bị mắc kẹt trong lỗ thoát nước, các mắt sục massage của bồn gây tình trạng tắc nghẽn thoát nước, và còn có thể gây hỏng chế độ massge.

4.Hạn chế sử dụng hóa chất tẩy rửa


Bạn chỉ nên sử dụng khăn mềm, bàn chải mềm, bọt biển làm sạch thiết bị, không dùng những vật sắc nhọn hay hóa chất tẩy rửa mạnh dễ làm hư hại bong tróc men sản phẩm

5.Không để các chất dễ cháy nổ hay các đồ vật có nhiệt độ nóng trên 800 độ C


Bạn đặc biệt chú ý không để các chất dễ cháy nổ hay các đồ vật có nhiệt độ nóng trên 800 độ C trong bồn tắm để tránh cháy nổ và nhanh làm hỏng sản phẩm. Ngoài ra, bạn không nên để những vật có trọng lượng nặng hoặc dùng vật khác va đập vào bồn tắm tránh làm vỡ hoặc gây xướt xát bền mặt sản phẩm.

6.Không ngâm mình quá lâu trong bồn


Bồn tắm massage của hãng thiết bị vê sinh Clara đem lại nhiều ích lợi cho con người nhưng bạn cũng không nên lạm dụng quá mức khiến tác dụng không còn được tốt như mong muốn. Bạn nên ngâm mình từ 15-20 phút để phát huy tác dụng tốt nhất, không nên ngâm quá lâu. Khi cơ thể đang bị ốm, cảm sốt, huyết áp, say rượu …không nên ngâm mình trong bồn tắm vì sẽ làm tình trạng sức khỏe yếu thêm, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Thiết bị phòng tắm cao cấp Australia - Clara Nhà NK&PP: Công ty CP Deborah Trụ sở chính : Tầng 4, Tháp B, toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội Truy cập website: clara.com.vn Hotline : 0934.623.768 - 1900545500


Theo: Clara.com.vn

66 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Yorumlar


bottom of page