top of page

Giới thiệu mẫu bồn cầu thông minh cao cấp của Clara CT-403

Bồn cầu thông minh CT-403 JOSHUA của hãng thiết bị phòng tắm Clara với sự đầu tư , chăm chút kỹ lưỡng trong từng chi tiết thiết kế đã cho ra đời một sản phẩm liền khối hoàn hảo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp phần nắp đóng được tích hợp nhiều chức năng hiện đại nhất đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người sử dụng.


Bồn cầu thông minh CT-403

Khi sở hữu một chiếc bồn cầu thông minh của Clara là bạn đã có cho mình một thiết kế thời thượng không những thể hiện đẳng cấp mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình. Bồn cầu thông minh của Clara tích hợp nhiều chức năng: điều khiển xả rửa tự động, cơ chế làm ấm chỗ ngồi, chức năng massage tự động, cảm ứng tự động đóng mở nắp, tự động khử mùi cùng các chức năng sấy bệt, sấy khô…Sản phẩm với kiểu dáng sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp cùng công nghệ men nano kháng khuẩn siêu trắng tự làm sạch, bề mặt nhẵn bóng, không bám vi khuẩn và chất bẩn, dễ dàng vê sinh giúp sản phẩm luôn luôn sáng bóng, sạch sẽ. Không chỉ là thiết kế hoàn hảo, tinh tế, an toàn, hiện đại , mà còn mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng tắm gia đình bạn.


Kết hợp công nghệ tiên tiến hiện đại , những chiếc bồn cầu thông minh của Clara đã mang đến sự tiện nghi, thoải mái, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đó là minh chứng cho lý do vì sao mẫu bồn cầu CT-403 JOSHUA của hãng thiết bị phòng tắm Clara luôn nằm trong top những sản phẩm được tìm mua nhiều nhất hiện nay.


----------------------------------------------------

☀Mã sản phẩm: CT-403 JOSHUA

☀Kích thước: 650*440*520mm

☀Tâm bệt: 305/400mm

☀Áp lực nước tối thiểu: 1.5kg




Thiết bị phòng tắm cao cấp Australia - Clara Nhà NK&PP: Công ty CP Deborah Trụ sở chính : Tầng 4, Tháp B, toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội Truy cập website: clara.com.vn Hotline : 0934.623.768 - 1900545500


Theo: Clara.com.vn

204 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page