Đối với khách lẻ và đại lý:

Khách hàng được phép đổi trả hàng nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Hàng hóa còn trong tình trạng ban đầu , còn nguyên tem nhãn mác.
  • Không bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ, bám bẩn, hay có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy hàng hóa bị thay đổi chất lượng do đã qua sử dụng.
  • Hàng hóa phải được hoàn trả cùng với các chứng từ bàn giao giữa nhà cung cấp Deborah với khách hàng kèm theo hàng hóa như biên bản giao nhận, hóa đơn,…
  • Khi đổi trả hàng hóa Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí như sau :
  • Chi phí kiểm đếm, đổi trả hàng là 5% trên tổng số lượng hàng đổi trả.
  • Chi phí vận chuyển cộng chi phí bốc xếp trên tổng số lượng hàng đổi trả ( do đơn vị thứ 03 báo giá và cung cấp)
  • Thời gian đổi trả hàng hóa : 10 ngày kể từ ngày giao nhận hàng hóa. Sau 10 ngày nhà cung cấp Deborah sẽ không nhận đổi hàng dưới mọi hình thức.

Đối với dự án :

Khách hàng chỉ được đổi trả hàng hóa trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng theo tiêu chuẩn, chất lượng, mã sản phẩm như hợp đồng đã ký kết.